197/10 Hoàng Văn Thụ, P. 8, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
English Vietnamese

Sập tường nhà trong lúc thi công xây dựng, một công nhân tử vong tai chỗ, một người bị thương nặng.

27-06-2022
Sập tường nhà trong lúc thi công xây dựng, một công nhân tử vong tai chỗ, một người bị thương nặng. Vụ tai nạn xảy ra khoảng 9h ngày 26.6 tại một căn nhà trên đường Đặng Nguyên Cẩn, P.14, Q.6, TP.HCM. Lúc này, nhóm công nhân đang đập căn nhà trên đường Đặng Nguyên Cẩn, P.14, Q.6, thì bất ngờ mảng tường đổ sập. Vụ việc khiến 2 công nhân bị tường đè.
Một số công nhân còn lại lật mảng tường để đưa các nạn nhân ra ngoài nhưng bất thành.
Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 6 và Phòng PC07 sau khi nhận tin báo đã nhanh chóng đến hiện trường.

Cảnh sát dùng xe cầu kéo mảng bê tông lên và đưa được hai công nhân ra ngoài. Tuy nhiên một người đã tử vong, người còn lại bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.
Lãnh đạo UBND quận 6 xác nhận với báo chí, có sự cố tai nạn lao động xảy ra trên địa bàn. Bước đầu xác định đây là công trình nhà dân, có giấy phép xây dựng đầy đủ. Theo nhận định ban đầu của địa phương, có thể đây là tai nạn lao động trong quá trình thực hiện công trình.
Đến 12h cùng ngày, Công an quận 6, TP.HCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ sập tường tại công trình trên.

 

Messenger Zalo